Chi Pu chính thức ra mắt ca khúc ‘mới toanh’ Mơ Anh trong Chi Pu’s Greatest Show #3

Chi Pu chính thức ra mắt ca khúc ‘mới toanh’ Mơ Anh trong Chi Pu’s Greatest Show #3

20h00 ngày 1/9/2020, Chi Pu’s Greatest Show số thứ 3 chính thức lên sóng trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Nhiều ngày trước đó, Chi Pu đã liên tục khơi gợi sự tò mò của các Sunny và khán giả qua ảnh poster thả dáng nóng bỏng được tung ra đầu tiên, sau đó đến loạt moving poster (poster động) mới mẻ và cuối cùng là trailer hé lộ cảnh biển tuyệt đẹp cũng như những trò chơi vui nhộn của nữ ca sĩ cùng nhóm bạn thân thiết. 

Chi Pu và ekip đã bay từ TP.HCM ra Nha Trang để ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Hòn Tre, Nha Trang. Toàn bộ quá trình quay được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp trước thời điểm dịch Covid-19 tái bùng phát. 

‘Truyền thống’ của Chi Pu’s Greatest Show là mở đầu bằng một tiết mục chất lượng, mang giai điệu mê hoặc và cuốn hút khán giả từ những giây phút đầu tiên và với số thứ 3 cũng như thế. Mời Anh Vào Team Em được phối mới khiến bài hát vốn đã vui tươi nay lại càng sôi động hơn khiến người nghe chỉ muốn lắc lư theo giai điệu. Trong trang phục bikini rực rỡ sắc màu rất thời thượng, Chi Pu cũng phô diễn thế mạnh vũ đạo bên cạnh những chàng trai, cô gái đầy nóng bỏng, đưa người xem như lạc vào không gian ‘hot 100 độ’ của mùa hè.

batch-HAI01589

Ca khúc Mời Anh Vào Team Em được quay cạnh bể bơi sang chảnh trong khu nghỉ dưỡng. Với sự chăm chút đến từng chi tiết trong mỗi phân cảnh, Chi Pu không phải chỉ đang trình diễn một ca khúc, mà còn như thực hiện ‘MV thứ hai’ cho bài hát vốn đã quen thuộc với người hâm mộ. 

Bài hát thứ hai được Chi Pu đưa vào Greatest Show #3 là Cho Ta Gần Hơn. Đây là một ca khúc mang giai điệu Pop Ballad dễ thương, ngọt ngào nhưng vẫn rất bắt tai. Nữ ca sĩ đã cân nhắc làm sao để tạo nên một phiên bản mới mẻ, độc đáo và độ ‘gây nghiện’ thì không thay đổi. 

batch-HAI02290

Đó là lý do vì sao Cho Ta Gần Hơn được phối mới thành bản nhạc Tropical House mang năng lượng vui tươi, tích cực. Nếu ví von thì bài hát này tựa như một ly cocktail mát lạnh cho ngày hè, khiến người ta cảm thấy sảng khoái và phấn chấn tinh thần ngay khi vừa thưởng thức. Đặc biệt phần drop độc đáo ở cuối bài hát hẳn sẽ khiến các fan phải ‘replay’ bản remix liên tục. Cho Ta Gần Hơn được quay ở công viên thực vật, góp thêm một phần ấn tượng cho tiết mục. 

Khu thủy cung là nơi Chi Pu biểu diễn ca khúc nhạc phim từng gây bão thời gian trước – Shh! Chỉ Ta Biết Thôi. Trong chiếc váy xẻ tà lấp lánh màu bạc, Chi Pu xuất hiện như nàng tiên cá nơi biển sâu. Nữ ca sĩ đã rất tinh tế khi chọn một không gian tràn ngập cảm giác bí ẩn, khiến người xem muốn khám phá để thể hiện ca khúc quyến rũ như Shh! Chỉ Ta Biết Thôi.

batch-HAI03095

Tiết mục cuối cùng khép lại số thứ 3 của Chi Pu’s Greatest Show là Mơ Anh – một sáng tác từ nhạc sĩ Mew Amazing. Đây là ca khúc hoàn toàn mới từ Chi Pu và đã được trình diễn lần đầu tiên trong chương trình, trước cả khi MV chính thức của Mơ Anh được trình làng. 

Mơ Anh là ca khúc có nhịp điệu êm dịu, nhẹ nhàng ở phần mở đầu và sau đó dần được đẩy lên cao trào, đến chorus là đoạn drop chuẩn âm điệu Tropical House sôi động. Lần đầu tiên thử sức với thể loại âm nhạc đang thịnh hành trên thế giới này, màu giọng sáng của Chi Pu hòa hợp hoàn hảo với giai điệu nhanh và vui tươi của Mơ Anh để mang đến một ca khúc thật thú vị, có thể khiến người nghe ấn tượng từ lần thưởng thức đầu tiên. Không hề nói quá khi khẳng định Mơ Anh là một ca khúc rất đáng nghe của mùa hè này.

batch-HAI02941

Chi Pu’s Greatest Show #3 đã lên sóng trên kênh Youtube Chi Pu Official.