Bộ poster nhân vật chất,ngầu của dàn trai xinh,gái đẹp trong Võ Sinh Đại Chiến

Bộ poster nhân vật chất,ngầu của dàn trai xinh,gái đẹp trong Võ Sinh Đại Chiến

Võ Sinh Đại Chiến do DC sản xuất, Bá Cường làm đạo diễn hứa hẹn là tác phẩm điện ảnh học đường trẻ trung, thú vị và đầy tính giải trí ra mắt vào Tết Dương Lịch 2021. Bộ poster nhân vật vừa được tung ra hé lộ nhiều bộ võ khác nhau mà các diễn viên thể hiện trong phim. 

Võ Sinh Đại Chiến là bộ phim điện ảnh học đường pha yếu tố võ thuật do đạo diễn Bá Cường chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, võ sư 7 lần vô địch MMA thế giới – Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, nam vương Cao Xuân Tài, streamer Cris Phan,… 

z-11

Mới đây, nhà sản xuất Võ Sinh Đại Chiến tung ra bộ ảnh giới thiệu từng nhân vật khá độc đáo với màu sắc trẻ trung, phản ánh sự mạnh mẽ, cá tính của những người trẻ đam mê võ thuật. Các diễn viên cũng tạo dáng đúng với những thế võ đặc trưng từng bộ võ khác nhau trong phim. 

z-13

Khoa đại diện CLB Võ Ta sẽ đối đầu gay cấn với Hoàng đến từ CLB MMA.

Tiến Hoàng là một diễn viên hành động đóng thế từng góp mặt trong các bom tấn Hollywood như Doctor Strange, Ready Player One, Solo: A Star Wars Story,...Trong khi đó, “nam thần học đường” Gi A Nguyễn cũng có xuất thân là nhà vô địch Judo trẻ trước khi thủ vai Hoàng trong Võ Sinh Đại Chiến. 

Chính vì thế, cả hai diễn viên nam chính của phim đều có nền tảng võ thuật tốt và phù hợp để trở thành “kỳ phùng địch thủ” ngang tài ngang sức trên phim. Nếu như Khoa dành tình yêu cho võ cổ truyền Bình Định với bộ môn Hùng Kê Quyền thì Hoàng lớn lên với những cú đấm mạnh mẽ từ võ MMA. 

Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến một màn so tài cao thấp hấp dẫn và gay cấn nhất giữa Võ cổ truyền Việt Nam và Võ MMA trên màn ảnh rộng. 

z-1

Khác với các thành viên còn lại, nhân vật Trang (Katleen Phan Võ đóng) và Nhật Anh (Duy Khánh đóng) là thành viên câu lạc bộ (CLB) nhảy hiphop nhưng riêng Trang cô còn là cao thủ ẩn danh của bộ võ Lão Mai Quyền. Còn biệt tài của cậu bạn Nhật Anh là gì thì vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. 

Chắc chắn với “cây hài” Duy Khánh, Võ Sinh Đại Chiến sẽ không thiếu những tình huống hài hước, dễ thương. Là bạn thân sát cánh cùng Trang, Nhật Anh sẽ là chất xúc tác không thể thiếu trong màn “cưa cẩm” ngọt ngào của cặp đôi chính Khoa – Trang. 

Nữ ca sĩ Mlee vào vai Alex – cao thủ của bộ môn Độc Lư Thương, kết đôi cùng với Cris Phan trong vai A Lũ, tân binh của bộ võ Ngọc Trản Ngân Đài. Riêng câu chuyện tình cảm xoay quanh bộ đôi Alex – A Lũ đáng yêu và dí dỏm như thế nào thì vẫn còn được giấu kín và chờ đợi khán giả khám phá khi phim chính thức ra mắt. 

z-2

Chia sẻ về những khó khăn khi lần đầu đánh võ trên màn ảnh, “bông hồng lai” Mlee cho biết cô xuất phát là vận động viên điền kinh với nền tảng thể lực tốt, nên việc tập luyện võ không khiến cô kiệt sức hay mệt mỏi. “Áp lực lớn nhất mà tôi cũng như các diễn viên nữ khác trong phim gặp phải là làm sao để đi quyền, đánh kiếm, đánh thương thật đẹp, thật chuẩn xác”, Mlee bày tỏ. 

Còn với chàng streamer triệu fan Cris Phan, đây là lần đầu tiên đóng phim của anh nên vai A Lũ trong Võ Sinh Đại Chiến là thử thách không hề nhỏ. Tuy nhiên, hứa hẹn đây là một vai diễn đầy thú vị, đem đến không ít tiếng cười cho khán giả bởi độ duyên dáng, hài hước của chàng streamer nổi tiếng này. 

z-3

Là “độc cô cầu bại” với 7 lần vô địch MMA thế giới, Duy Nhất lần đầu bước chân vào điện ảnh với vai diễn phù hợp với sở trường của mình. Cả trong phim lẫn trên phim trường, Duy Nhất cũng là người huynh trưởng của CLB Võ Ta hướng dẫn cho đàn em những thế võ thực chiến mạnh mẽ, hiệu quả.  

Vì là võ sĩ thực thụ nên nam võ sĩ gặp thách thức không nhỏ khi phải đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ trong đòn thế. “Tôi cũng phải cẩn thận, tránh đánh quá tay làm người khác bị thương”, Duy Nhất bật mí. 

Xuất thân là một võ sĩ boxing, Raman Quốc Cường là gương mặt phù hợp cho vai Chân – một cao thủ võ MMA. Liệu Chân thật sự mạnh đến mức độ nào để khiến Khoa phải chịu bị đánh một cách tơi tả như trong trailer phim? 

z-5
z-6

Nam vương Cao Xuân Tài và nữ ca sĩ Ngọc Kara có vai diễn đầu tay ấn tượng trên màn ảnh.

Cũng như nhiều gương mặt khác, nam vương Cao Xuân Tài cũng lần đầu tiên bén duyên với điện ảnh qua một vai đậm chất võ thuật. Vai Trí của anh là một võ sinh của bộ võ Miêu Quyền rất đẹp mắt, có tính chiến đấu cao. 

“Bông hồng” trong làng thể thao Việt Nam – Nguyễn Hồng Nhung từng xuất sắc nhận Huy chương bạc tại Sea Games 2019 khi đại diện Việt Nam thi đấu bộ môn thể dục dụng cụ. Vì đã quen với việc thao tác với nhiều dụng cụ nên cô nàng xinh đẹp này sở hữu nhiều lợi thế khi thủ vai Nhung – võ sinh của bộ võ Song Phượng Kiếm trong phim. 

Về phía CLB MMA, nữ ca sĩ Ngọc Kara chia sẻ cô đã có thời gian dài tham gia trong một CLB võ MMA ở Sài Gòn chủ yếu để rèn luyện sức khoẻ. Nhưng khi vào phim, cô được huấn luyện nhiều thế võ mạnh mẽ hơn và ngày càng thêm yêu võ thuật. “Đây không chỉ là một đoàn phim mà còn là một nơi gắn kết của những người con người có chung tinh thần võ thuật”, Ngọc Kara bày tỏ.

z-8

Các mỹ nhân đối đầu mạnh mẽ trong cuộc chiến ở trường đại học.

Cùng với Ngọc Kara, nữ streamer Quỳnh Mai là hai mỹ nhân trong CLB võ MMA. Trước khi là một Tiktoker nổi tiếng, Quỳnh Mai từng là vũ công suốt 8 năm nên cô có sự linh động, nhịp nhàng trong các động tác tay chân. “Nhưng đánh võ với nhảy khác biệt rất nhiều. Có lần do phải đấm tay liên tục nên sau khi tạm ngừng quay, tôi bị liệt 1 ngón tay không thể cử động được hơn 1 tháng”, Quỳnh Mai bật mí. 

Khai thác nội dung học đường vừa lãng mạn, dễ thương vừa có nhiều yếu tố giải trí, đánh đấm đẹp mắt, tác phẩm Võ Sinh Đại Chiến là lựa chọn phù hợp cho giới trẻ ra rạp thưởng thức trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. 

z-10

Võ Sinh Đại Chiến dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1.1.2021.